ye.


Okay. So bagong blog na naman 'to. Kung matagal ka ng "fan" (o, wag ka nang kumontra, iilan lang naman ang nagbabasa ng blogs ko) ng aking blogs ay malamang maguguluhan ka na naman sa bagong sulpot na "branch" na ito. Well, wala lang. Medyo may komosyon kasi sa aking kaloob-looban. Maraming surplus; nagpapanic ako kaya kailangan ko ng isa pang taga-salo.

Masyado rin akong maraming kwento these days na gusto ko sanang medyo i-share (actually, hindi naman talaga. selfish ako eh) at ilayo sa'ken (at yun talaga ang dahilan), gawing intangible at paliparin na lang sa www. Umaasa kasi 'ko na in that way eh mas mababawasan ang surplus at higit sa lahat ang aking pagpapanic.

Pero still, hindi ito madali para sa'ken. Hindi kasi ako sanay ng nagkekwento sa hangin in full details kaya nga mas madalas ginagawa ko na lang metaphorical (kuno) ang mga bagay-bagay. Ayoko ng direct. Masyadong hubad; masyadong boring. Isa pa, hindi kasi ako talaga ganun mag-isip (what do I mean? sige kaw na lang bahala mag-isip).

Pero yun na nga, at least kahit papano, may masusukahan na ako tuwing kumukulo ang tiyan ko - at ito na nga yun (supposedly).

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?