ngunit mushy at mapait


Pwede ko bang sabihing naiinis ako sa'yo? (sinabi ko na nga eh). Ayoko nang magpaka-apologetic pero dahil hindi ako sadyang magagalitin at paranoid, nagiging apologetic pa rin ako.

Naiinis ako sa mga tulad mong super bait, super friendly tapos super - - -
tapos ang totoo super strangers lang naman tayo.

Mabuti kung nakaka-amaze ka lang eh. Kaso hindi. Nakaka-possess ka. Nakakalunod ka. Gusto ko mang isipin na sadyang ganyan ka lang eh on the other hand, pinipilit ko pa ring isiping, hinde, selfish ka lang talaga.

O ako ba ang selfish? Oo na, siguro nga talagang gahaman ako. Gusto kong makuha lahat sa iisang attempt lang. Gusto kong maging akin ka na ngayon - at ngayon na. As in now na. Now na now na now na. Pero syempre nag-iilusyon lang naman ako.


Wala ka naman talaga diyan para maangkin o pangarapin in the first place.

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?